Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công đoàn UBND xã Lê Lợi giúp dân lợp mái, sửa nhà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 15/4/2024 toàn thể cán bộ, công chức xã Lê Lợi đã đóng góp ngày công lợp mái, sửa chữa nhả ở cho hộ nhà ông Chu Văn Hiến xóm Bản Siền xã Lê Lợi. Gia đình thuộc hộ nghèo của địa phương.

Ông Chu Văn Hiến sinh năm 1945 gia đình là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ ông là bà Chui Thị Kịn tuổi cao và bệnh tật thường xuyên đi bệnh viện. Bản thân ông là người cao tuổi. Gia đình ông phải sống trong căn nhà gỗ được làm từ năm 1980 đã xuống cấp nghiêm trọng, gia đình không có khả năng sửa chữa. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Cán bộ, công chức xã Lê Lợi đã tham gia hỗ trợ ngày công để giúp đỡ gia đình ông Hiến sửa chữa, lợp mái nhà ở để gia đình sớm ổn định cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh

Hoạt động nói trên đã thể hiện vai trò vì nước vì dân cũng như thể hiện tấm lòng tương thân tương ái đối với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, chung tay cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội./.

                                                                                                                                                                                                                            Thực hiện: Nông Văn Việt

Tin tức
Đăng nhập


Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0326567600
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Lê Lợi (hoặchttps://leloi.thachan.caobang.gov.vn/ khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

IPv6-test.com button BEGIN ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang