Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Thạch An làm việc với Đảng ủy xã Lê Lợi

Sáng ngày 23/5/2024, Ban Thương vụ Huyện ủy  Thạch An có buổi làm việc với Đảng ủy xã Lê lợi để nghe báo cáo về kế hoạch triển khai các nhiệm vụ năm 2024 và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới. Tham dự có đồng chí: Hoàng Hồng Diệu – Tỉnh uỷ ủy viên, Bí thư Huyện ủy.

Cùng dự  buổi làm việc có các đồng chí: Ngô Thế Mạnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nông Thanh Toại - Ủy viên Ban Thường vụ, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; trưởng các phòng, ban, đơn vị liên quan của huyện.

anh tin bai

Hình ảnh tại buổi làm việc với Đảng ủy xã

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Duy Khánh - Bí thư Đảng ủy xã đã báo cáo với đoàn về kế hoạch triển khai các nhiệm vụ của xã trong năm 2024; các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận đề ra những giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai các nhiệm vụ của xã trong gian tiếp theo.

Phát biểu kết luận chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Hồng Diệu – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận những kết quả trong công tác thực hiện nhiệm vụ 5 tháng đầu năm 2024, Đảng ủy xã Lê Lợi đã có nhiều cố gắng, bám sát sự chỉ đạo của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy kịp thời ban hành các kế hoạch, tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao năm 2024 đạt một số kết quả bước đầu. Đồng chí yêu cầu Đảng Uỷ xã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo  công tác xây dựng nông thôn mới, phấn đấu xã về đích nông thôn mới năm 2025.

Về việc thực hiện nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu trên cơ sở đánh giá kết quả năm 2023, yêu cầu Đảng ủy xã tập trung chỉ đạo giải quyết những khó khăn, tồn tại của xã; Đặc biệt là công tác xoá nhà tạm, nhà dột nát. Đồng thời có kế hoạch và giải pháp đồng bộ, hiệu quả cho công tác Đảng, xây dựng chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cũng như công tác lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng gắn với chủ đề “ nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống chính trị”

 

Thực hiện: Nông Văn Việt

 

Tin tức
Đăng nhập


Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0326567600
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Lê Lợi (hoặchttps://leloi.thachan.caobang.gov.vn/ khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

IPv6-test.com button BEGIN ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang