Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Lê Lợi tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/721947-27/72024)

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), hướng đến kỷ niệm ngày này, nhiều hoạt động chi ân và tôn vinh các anh hùng Thương binh liệt sĩ. Sáng ngày 25/7/2024 các đồng chí lãnh đạo xã Lê Lợi cùng các Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn . Đoàn do đồng chí Nguyễn Duy Khánh, Bí thư Đảng ủy và đồng chí Nông Thanh Hải,  Chủ tịch UBND xã. Cùng đi có một số ban ngành đoàn thể của xã đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

  

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo xã tặng quà gia đình chính sách

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo và thành viên trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách, người có công; ân cần thăm hỏi động viên thân nhân liệt sĩ, các thương bệnh binh sống khỏe, sống có ích, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu học tập và noi theo; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong dịp này hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa, nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7 Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên xã Lê Lợi đã tổ chức giúp đỡ các gia đình có công với cách mạng cấy lúa, thu ngô. Đây là những việc làm rất ý nghĩa và sự quan tâm giúp đỡ các gia đình chính sách.

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh: Hội phụ nữ, đoàn thanh niên giúp đỡ gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày TBLS 27/7.

Kết quả Hội Phụ nữ giúp được 72 buổi công, Đoàn Thanh niên đã giúp gia đình chính sách được 03 buổi công thu ngô. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tinh thần quan tâm, các gia đình chính sách.

Chiến tranh dù đã đi qua rất lâu nhưng những vết thương nó để lại vẫn khiến mỗi chúng ta không khỏi xót xa khi nghĩ về những người chiến sĩ đã hy sinh tuổi xuân để bảo vệ tổ quốc. Bởi vậy, việc quan tâm giúp đỡ các gia đình liệt sĩ và người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm vinh dự của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và của mọi người, của thế hệ hôm nay.

 

Tin tức
Đăng nhập


Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0326567600
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Lê Lợi (hoặchttps://leloi.thachan.caobang.gov.vn/ khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

IPv6-test.com button BEGIN ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang