Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão số 3 Yagi tại xã Lê Lợi, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng

Sau khi bão số 3 Yagi đi qua, để lại những thiệt hại nặng nề trên địa bàn xã Lê Lợi cũng như trên toàn tỉnh Cao Bằng, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân trên địa phương. Trước tình hình khó khăn ấy, tinh thần "lá lành đùm lá rách" và ý thức trách nhiệm và phong trào vì cộng đồng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Nhằm chung tay khắc phục hậu quả sau bão, hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống, Đảng uỷ, UBND, các ngành, đoàn thể, công an xã phối hợp Ban mặt trận các xóm Bản Nhận, Bản Siền đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình ông Nông Văn Thạc, bà Ma Thị Thứ trú tại thôn Bản Nhận, gia đình ông Chu Văn Trường trú tại thôn Bản Siền khắc phục hậu quả sau khi cơn bão số 3 đi qua. Do ảnh hưởng của bão số 3, Ta luy dương của các hộ gia đình nhà trên đã bị sạt lở bùn đất tràn vào nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn.tính mạng và tài sản của các hộ gia đình. Trước đó, Đảng uỷ, chính quyền địa phương đến tuyên truyền, vận động di dời  hộ Chu Văn Trường đến nơi tránh trú an toàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả sau cơn bão, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, vì nhân dân phục vụ của Đảng uỷ, chính quyền , các ban ngành đoàn thể và các  lực lượng như công an, dân quân trênđịa bàn xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Một số hình ảnh của hoạt động.

                                                                                

Tin và ảnh: Nông Văn Việt

 

Tin tức
Đăng nhập


Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0326567600
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Lê Lợi (hoặchttps://leloi.thachan.caobang.gov.vn/ khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

IPv6-test.com button BEGIN ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang