Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022

         

 Ngày 23/6/2022 đảng bộ xã Lê Lợi, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng long trọng tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022.

          Tham gia hội thi có 9 thí sinh là bí thư chi bộ đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã. Các thi sinh phải trai qua 03 phần thi đó là: Xây dựng đề cương một buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ; phần thi chào hỏi và  xử lý tình huống; phần thi nghiệp vụ công tác Đảng.

Nhằm nâng cao kiến thức cơ bản về công tác xây dựng Đảng, công tác vận động quần chúng, những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ cấp uỷ viên và Bí thư Chi bộ; tạo điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm và kỹ năng xử lý tình huống thực tế của cấp ủy, Chi bộ, nâng cao chất lượng sinh hoạt, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

Nội dung thi tập trung vào tìm hiểu điều lệ Đảng; quy định về những điều Đảng viên không được làm; chức năng nhiệm vụ của chi bộ; các tình huống và cách giải quyết của chi ủy, bí thư chi bộ. Ở các phần thi, đa số các thí sinh tham gia dự thi đều có sự chuẩn bị chu đáo thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Trao giải cho các thí sinh tham gia hội thi

           Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022 thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các chi bộ, qua đó giúp các chi ủy, chi bộ đánh giá đúng thực chất công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và năng lực thực tiễn của đội ngũ bí thư chi bộ. Từ đó có biện pháp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ trong thời gian tới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ  đã đề ra. Đồng thời tuyển chọn các thí sinh xuất sắc tham gia hội thi cấp huyện.

         Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi.

 

                                                                                                                                                                              UBND xã Lê lợi

Tin tức
Đăng nhập


Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0326567600
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Lê Lợi (hoặchttps://leloi.thachan.caobang.gov.vn/ khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

IPv6-test.com button BEGIN ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang