Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Thạch An làm việc với Đảng ủy xã Lê Lợi

Sáng ngày 07/3/2023, Ban Thương vụ Huyện ủy  Thạch An có buổi làm việc với Đảng ủy xã Lê lợi để nghe báo cáo về kế hoạch triển khai các nhiệm vụ năm 2023 và chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới. Các đồng chí: Vũ Hồng Quang – Tỉnh uỷ ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Triệu Thị Thiết – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự và chủ trì buổi làm việc.

Cùng dự có các đồng chí: Ngô Thế Mạnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nông Đức Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ, Phú chủ tịch HĐND Huyện ủy; trưởng các phòng, ban, đơn vị liên quan của huyện.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Duy Khánh - Bí thư Đảng ủy xã đã báo cáo với đoàn về kế hoạch triển khai các nhiệm vụ của xã trong năm 2023; các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận đề ra những giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai các nhiệm vụ của xã trong gian tiếp theo.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy xã Lê Lợi báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 2 tháng đầu năm tại buổi làm việc

Phát biểu kết luận chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Hồng Quang – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận  những kết quả trong công tác thực hiện nhiệm vụ 2 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy xã Lê Lợi đã có nhiều cố gắng, bám sát sự chỉ đạo của Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy kịp thời ban hành các kế hoạch, tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao năm 2023 đạt một số kết quả bước đầu. Đồng chí yêu cầu Đảng Uỷ xã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo  công tác xây dựng nông thôn mới, phấn đấu xã về đích nông thôn mới năm 2025.

Về việc thực hiện nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu trên cơ sở đánh giá kết quả năm 2022, yêu cầu Đảng ủy xã tập trung chỉ đạo giải quyết những khó khăn, tồn tại của xã; đồng thời có kế hoạch và giải pháp đồng bộ, hiệu quả cho công tác Đảng, xây dựng chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cũng như công tác lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng gắn với chủ đề “Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả của hệ thống chính trị”

file-icon

file-icon

Hình ảnh tại buổi làm việc với Đảng ủy xã

Nông Văn Việt

Tin tức
Đăng nhập


Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 0326567600
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Lê Lợi (hoặchttps://leloi.thachan.caobang.gov.vn/ khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

IPv6-test.com button BEGIN ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang